6 mẹo đơn giản để tránh tắc nghẽn bồn cầu

Tắc nghẽn là vấn đề cực kỳ khó chịu và có thể xảy ra ở bất cứ đâu. Theo thời gian và tần suất sử dụng, bụi bẩn có thể tích tụ bên trong đường ống, làm giảm không gian bên trong cho dòng nước, dễ bị tắc hơn. Nhưng với 7 lời khuyên này, bạn có thể tránh được nhiều bất tiện.

Tránh tắc nghẽn

Suachua24gio.com là dịch vụ chuyên xử lý sự cố mỗi khi bạn cần khi nói đến việc thông tắc bồn cầu nhà của bạn. Nhưng chúng tôi cũng muốn cung cấp cho bạn một số mẹo để tránh một số loại tắc nghẽn nhất định:

1. Hãy nói KHÔNG với việc vứt cặn dầu mỡ vào bồn, vì những vật liệu này đóng rắn bên trong đường ống. Gây tắc nghẽn ở các nhánh bồn và trong toàn bộ mạng lưới cống chung.

2 . Băng vệ sinh và bao cao su KHÔNG được vứt bỏ vào hệ thống thoát nước trong bất kỳ trường hợp nào.

3. Bể chứa, chậu rửa, bồn rửa, cần được bảo vệ bằng loại lưới dành cho bồn để ngăn chặn bất kỳ vật liệu nào có khả năng gây tắc nghẽn vượt ra ngoài cống.

4. Hạn chế ném giấy cứng vào bồn cầu. Ném giấy vệ sinh vào bồn cầu sẽ gây tắc nghẽn trong đường ống. Bạn nên ném giấy vào trong thùng rác để tránh việc nghẹn bồn cầu

5. Mua loại đường ống có khả năng chịu nhiệt, vì nếu có tắc nghẽn, bạn có thể sử dụng nước nóng để giải quyết một số loại tắc nghẽn.

6. Dùng khăn ăn để loại bỏ các chất bẩn thô trên bát đĩa, vì chất bẩn này khi tích tụ sẽ gây tắc nghẽn. Đồng thời dùng nước sôi để loại bỏ dầu mỡ trên bát đĩa, tránh tắc nghẽn.

Tham khảo: Dịch vụ thông tắc bồn cầu tại Quảng Nam


Đừng ngạc nhiên! Thực hiện bảo trì phòng ngừa luôn được tính đến nhiều hơn. Và với bảo trì, bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Để bảo trì an toàn và đảm bảo, hãy liên hệ suachua24gio.com , chúng tôi hỗ trợ bạn mọi lúc, bất cứ nơi nào tại Quảng Nam.

Theo: Suachua24gio.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ thông tắc bồn cầu chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Dịch vụ thông tắc bồn cầu tại Điện Bàn

Giải Pháp Chuyên Nghiệp Cho Xử Lý Nghẹt Bồn Cầu